กันสาดไฟฟ้า มอเตอร์แบรนด์เยอรมัน


กันสาดอัตโนมัติ กันสาดพับเก็บได้ หรือกันสาดม้วนเก็บได้รุ่น Heavy Duty Retractable Awning  กันสาดแขนยื่นรุ่น Heavy Duty เป็นกันสาดรุ่นที่ สามารถเก็บได้ และใช้ได้ทั้งระบบ มือหมุน manual hand crank ระบบอัตโนมัติ มอเตอร์รีโมท (ระบบมอเตอร์หมดกังวลเมื่อไฟฟ้าดับเพราะมีระบบ manual-ในตัวของมอเตอร์) มอเตอร์เยอรมัน รับประกัน 5 ปี (option เสริมควบคุมผ่าน App เป็นอุปกรณ์ซื้อแยก) เหมาะสำหรับกันแดด-กันฝนสาด หน้าบ้าน ระเบียงบ้าน หลังบ้าน โรงจอดรถหรือบริเวณที่ต้องการกันแดด-กันฝนสาดและยังช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้านได้เป็นนวัตกรรมรสำหรับการตกแต่งที่พักอาศัย ผสมผสานกับรูปลักษณ์อันสวยงามของสีผ้าที่มีให้เลือกหลากหลายสี แบบสีพื้นเรียบ,แบบสลับวัสดุผ้ามีให้เลือก 2 ชนิด ผ้า Acrylic / ผ้า PVC.VINYLON      

กันสาดรุ่น Heavy Duty สามารถทำขนาดหน้ากว้างได้ตั้งแต่ 2.00 เมตร กว้างสูงสุดได้ถึง 25.00 เมตร     

กันสาดรุ่น Heavy Duty สามารถทำแขนยื่นได้ตั้งแต่ 1.50 - 2.00 - 2.50 - 3.00 - 3.50 เมตร      


กันสาดอัตโนมัติ กันสาดพับเก็บได้ หรือกันสาดม้วนเก็บได้ รุ่น I'LINE กันสาดแขนยื่น รุ่น I'LINE เป็นกันสาดรุ่นแขนเล็ก,รุ่นประหยัด ใช้ได้ทั้งระบบ มือหมุน manual hand crank ระบบอัตโนมัติ มอเตอร์รีโมท มอเตอร์เยอรมัน รับประกัน 5 ปี ( option เสริมควบคุมผ่าน App อุปกรณ์ซื้อแยก) เหมาะสำหรับกันแดด-กันฝนสาด หน้าบ้าน ระเบียงบ้าน หลังบ้าน หน้าร้านอาหาร ร้านกาแฟ หรือบริเวณที่ต้องการกันแดด-กันฝนสาด และยังช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้านได้ เป็นนวัตกรรมสำหรับการตกแต่งที่พักอาศัย ผสมผสานกับรูปลักษณ์อันสวยงามของสีผ้าที่มีให้เลือก หลากหลายสี แบบสีพื้นเรียบ,แบบสลับ

วัสดุผ้ามีให้เลือก 2 ชนิด ผ้า Acrylic / ผ้า PVC.VINYLON  กันสาดรุ่น I'LINE 

สามารถทำขนาดหน้ากว้างได้ตั้งแต่ 2.00 เมตร กว้างสูงสุดได้ถึง 5.00 เมตร  กันสาดรุ่น I'LINE สามารถทำแขนยื่นได้ตั้งแต่ 1.50 - 2.00 - 2.50 - 3.00 เมตร    


กันสาดอัตโนมัติรุ่นแนวดิ่ง Vertical Awning  กันสาดแนวดิ่ง หรือม่านแนวดิ่งภายนอกเป็นนวัตกรรมของการป้องกันแดด-ป้องกันฝนสาดให้กับบ้านเรือน, ใช้งานได้ยาวนานอีกทั้งยังทนทานต่อแรงลมสามารถใช้งานได้ในระบบมือหมุน manual hand crank และระบบอัตโนมัติ มอเตอร์รีโมท        

มอเตอร์เยอรมันแท้ รับประกัน 5 ปี (optionเสริมควบคุมผ่าน App เป็นอุปกรณ์ซื้อแยก)(ระบบมอเตอร์หมดกังวลเมื่อไฟฟ้าดับเพราะมีระบบ manual-ในตัวของมอเตอร์)      

วัสดุผ้าที่ใช้กับกันสาดแนวดิ่ง มีให้เลือกใช้ถึง3ชนิด เพื่อให้เข้ากับบ้านหรือสถานที่นั้นๆ ผ้า Acrylic / ผ้า Sunscreen / ผ้า PVC.VINYLON      

กันสาดแนวดิ่ง สามารถทำขนาดหน้ากว้างเริ่มต้นที่ 0.50 เมตร ถึง 15.00 เมตร (กว้างเกิน6.เมตรต้องใช้ตัวต่อ      

กันสาดแนวดิ่ง สามารถทำขนาดความสูงได้ถึง 5.00 เมตร

    

กันสาดอัตโนมัติ รุ่น แขนค้ำ Drop Arm Awning  กันสาดแขนค้ำม้วนเก็บได้ ลักษณะการใช้งานของกันสาดรุ่นนี้ คือเป็นกันสาดแขนตรงสามารถปิดลงมาจนถึงพื้นลักษณะคล้ายแนวดิ่ง และเปิดขึ้นได้สุดถึงด้านบน ม้วนเก็บได้จนสุดหรือเปิดเป็นแนวลาดเอียงแบบ 45องศา, 90องศา ได้ทุกขนาด เหมาะสำหรับหน้าต่างภายนอก ประตูทางเข้าบ้าน สามารถใช้งานได้ในระบบ มือหมุน manual hand crank 

ระบบอัตโนมัติ มอเตอร์รีโมทมอเตอร์เยอรมันแท้ รับประกัน 5 ปี (option เสริมควบคุมผ่าน App เป็นอุปกรณ์ซื้อแยก) (ระบบมอเตอร์หมดกังวลเมื่อไฟฟ้าดับเพราะมีระบบ manual-ในตัวของมอเตอร์)       

วัสดุผ้าที่สามารถใช้กับกันสารุ่นนี้ได้ มีให้เลือกถึง 3 ชนิดด้วยกัน เพื่อให้เกิดความสวยงามและเข้ากับตัวบ้าน      

วัสดุผ้าที่ใช้กับกันสาดรุ่นนี้ 1. ผ้า Sunscreen / 2. ผ้า PVC.VINYLON / 3. ผ้า Acrylic      

กันสาดแขนค้ำ สามารถทำขนาดความกว้างได้ตั้งแต่ 1.00 เมตร และกว้างได้สูงสุด 5.00 เมตร      

กันสาดแขนค้ำ สามารถทำขนาดแขนยืดได้ตั้งแต่ 1.00 ม./1.20 ม./1.50 ม./1.80 ม.  

   



Visitors: 2,953